Giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi hưởng ứng Tháng hành đồng vì người cao tuổi Việt Nam

16:16 07/10/2022

Sáng ngày 7/10, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) phối hợp với Trung tâm Y tế, Hội người cao tuổi huyện Thạch Hà tổ chức giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022.

Đ/c Nguyễn Lương Lĩnh, Chủ tịch Hội người cao tuổi huyệ Thạch Hà phát biểu khai mạc giải thi đấu.

Tham gia giải có 8 đội thi với 80 vận động viên là các hội viên Người cao tuổi đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, gồm: Ngọc Sơn, Tượng Sơn, Lưu Vĩnh Sơn, Nam Điền, Thạch Ngọc, Thạch Đài, Thạch Long và thị trấn Thạch Hà. Các đội thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, nhiệt tình, các đội thi đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, ấn tượng cho khán giả.

8 đội của 8 xã của huyện Thạch Hà tham gia giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi

Thông qua giải đấu giúp các hội viên Người cao tuổi tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe, tạo phong trào thể dục thể thao rộng khắp, đặc biệt là phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Chi cục DS-KHHGĐ, Trung tâm y tế, Hội Người cao tuổi huyện Thạch Hà trao cờ cho ba đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Tượng Sơn, giải Nhì cho đội Lưu Vĩnh Sơn, giải Ba cho đội Thạch Đài và 5 giải Khuyến khích cho các đội: Nam Điền, Thạch Ngọc, Ngọc Sơn, Thạch Long và thị trấn Thạch Hà.

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện Thạch Hà trao cờ cho 5 đội đạt giải khuyến khích

Thùy Dương



Ý kiến bạn đọc